XMedia Recode 3.1.8.0 - Phần mềm chuyển đổi các định dạng video

Bạn đang sở hữu một thiết bị giải trí số có thể nghe nhạc, xem phim. Tuy nhiên, bạn không biết định dạng nhạc nào là phù hợp để xem trên thiết bị này. Khi đó, XMedia Recode sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.

XMedia Recode là một công cụ chuyển đổi video tiện dụng với khả năng hỗ trợ cho hàng chục định dạng video khách nhau, đặc biệt tập trung vào các định dạng video di động.

 XMedia Recode 3.1.8.0

Các tính năng của chương trình gồm một giao diện đơn giản nhưng ẩn sau đó là một chương trình mạnh mẽ, cho phép làm việc với nhiều định dạng khác nhau và gồm một loạt các thiết lập cấu hình chuyển đổi video đến các chi tiết nhỏ nhất. XMedia Recode cũng có các tính năng được xây dựng trong một thiết bị xem video nhạc, cho phép xem trước các đoạn video cần chuyển đổi định dạng.

XMedia Recode là một tiện ích đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần mở các tập tin bạn muốn chuyển đổi, chọn định dạng đầu ra, tinh chỉnh các thiết lập theo nhu cầu và ý thích của bạn là bạn đã có thể chuyển đổi định dạng video một cách dễ dàng. Người dùng cần lưu ý thêm tập tin vào danh sách đợi (nút Add job) trước khi bắt đầu quy trình chuyển đổi.

Cụ thể, XMedia Recode cho phép chuyển đổi file VOB thành nhiều định dạng video thông dụng như FLV, AVI, ASF, MKV, MP4, WMV… để bạn dễ dàng thưởng thức hoặc chia sẻ.
Mặc dù hầu hết trình đa phương tiện đều phát được file VOB, song bạn nên chuyển định dạng này thành dạng file thông dụng hơn cũng như có dung lượng nhỏ hơn, chẳng hạn FLV, AVI, MKV, WMV.
Trong giao diện chính của XMedia Recode, bạn bấm nút Open File trên thanh công cụ (hoặc vào menu File > Open File) và tìm chọn những file VOB muốn chuyển đổi định dạng.

Khi hộp thoại với thông điệp Creation of media file was successful xuất hiện là hoàn tất. Bạn bấm OK để trở lại giao diện chính của chương trình.

XMedia Recode hỗ trợ các định dạng sau:

3GP, 3GPP, 3GPP2, AAC, AC3, AIFF, AMR, ASF, AU, AVI, DIVX, DTS, DVR-MS, FLV, H.261, H.263, H.264, M4A, M1V, M2V, M4V, Matroska (MKV), MMF, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, TS, MP2, MP3, MP4, MP4V, MOV, PSP, (S) VCD, SWF, VOB, WAV, WMA, WMV.