DUMo 1.1.0.2 - Phần Mềm Cập Nhật Driver Tiện ích Nhất

DUMo là một trong những phần mềm giúp bạn có thể Backup,Disable,update driver...máy tính của bạn một cách nhanh chóng ,hiệu quả và an toàn nhất..Nếu Các bạn hỏi mình xem mình dùng phần mềm nào để update driver thì mình sẽ không chọn Easy driver đâu. mà mình sẽ chọn.DUMo .Đơn giản vì nó có tốc độ download driver của easy  rất thấp nên mình đã loại khỏi danh sách..:))...


DUMo - Phần Mềm Cập Nhật Driver Tiện ích Nhất

DUMo 1.1.0.2 sẽ giúp các lúc nào cũng giữ được driver của các thiết bị của mình mới nhất..Với DUMo thì bạn không cần phải kiểm tra kỹ càng xem máy mình là máy gì.thuộc hãng nào..mà bạn chỉ cần cài đặt DUMo với 1 cú click chuột chương trình sẽ tự động phát hiện các phần cứng của máy tính bạn và sẽ luôn giữ trong trạng thái mới nhất..Với những ưu điểm của những bản driver mới thì   luôn mang lại các tính năng mới của phần cứng,luôn được sửa chữa. tối ưu để đạt được hiệu suất cao nhất.

Hưỡng dẫn sử dụng

Bước 1: Các Bạn Download DUMo 1.1.0.2 về Tại Đây Sau đó tiến hành cài đặt như bình thường rồi chạy chương trình
Bước 2 : Khi chương trìn hiện lên các bạn nhấn Nút Refresh để chương trình tiến hành quét phần cứng của bạn

Bước 3: Sau khi quét xong hệ thống thì các bạn nhất nút Download để tiến hành Download


Khi Download xong các bạn Tiến hành cài đặt Driver bình thường..Thật Đơn giản phải không nào..^_^..Chúc Các bạn thành công !!!.

Phần mềm Update Driver
TrầnNam