[Share] Bộ style và Transitions Cực Đẹp,Cực Độc,Cực hiếm. Cực Khủng

Tiếp theo của bài viết về Style của prohow lên Hôm nay Show lại bộ style và Transitions này..Tất cả đều là mình đã Sưu Tầm có trọn lọc..:D..Toàn là cái đẹp mới trọn vào bộ này..:))
Bộ style và Transitions Cực Đẹp,Cực Độc,Cực hiếm. Cực Khủng : Sở dĩ mình đặt cho tiêu đề này là cũng bởi lý do của nó:D
Cực Đẹp: Bởi vì mình đã chọn lọc kỹ càng và cũng làm demo thử vài cái.
Cực Độc: Bởi vì sự ảo hóa của những cao thủ Làm style
Cực Hiếm:  Theo các bạn biết thì có rất nhiều người sưu tầm và làm style.Nhưng nếu xét về số lượng và chất lượng thì khó có ai sưu tầm được nhiều style như mình..Mình đã sưu tầm của cả các style do các cao thủ đã giải nghệ làm..:))..Nếu so trình độ thì các cao thủ ngày xưa làm đẹp hơn rất nhiều ngày nay..Mặc dù ngày nay cũng có bạn làm style đẹp Nhưng chỉ là số ít
Cực Khủng: Nói khủng ở đây là bởi vì dùng lượng của nó..:D :)) Ngoài bộ style đã share hôm trước ra thì ,Bộ này có dung lượng lên tới 8.3 GB..:D :D
Hình Demo
Dung lượng của bộ style và Transition

Style for Proshow..chưa bao gồm Bộ style intro


Bộ Transition 

Video Demo do tự Làm..:D hơi xấu tí..:))
Video làm khi chia tay cấp 3




" Until You" Làm cho cô bạn thân..:D 

\
" Love pararise" 




Let me hear your Vocie" 




" Forever Alone"  làm lúc đang Alone..:v



" Mưa Ngọt Ngào " 



Ngày Ấy Bạn và Tôi





Upadate Style và Fix link

Bộ Style đầy đủ của Hãng photodex và còn nhiều hơn nữa...
Các Bạn chú ý..Bộ Style pack mình chỉ lấy pack 3 và pack 4 và chr giữ lại những cái nào đẹp thôi nha.còn thì mình del hết..
Demo


Transition


Style photodex


pass giải nén: itvn360.com

5 nhận xét

nhận xét
October 25, 2013 at 9:30 PM ×

Bạn ơi sao chưa thấy up style lên vậy, hic, hóng lâu quá. :(

Reply
avatar
November 21, 2013 at 8:48 PM ×

coi lại link với add ơi!!!!

Reply
avatar
November 22, 2013 at 5:40 AM ×

đã fix và update thêm cho b..:))

Reply
avatar
March 7, 2014 at 9:17 PM ×

sao mình ko giả nén đc nhỉ.mà ko có pass luôn đó..mọi người làm sao thế nhỉ

Reply
avatar