Download Opera 16.0 Build 1196.80 Final


Opera cập nhật mỗi vài tuần, cung cấp cho bạn các sàng lọc mới nhất cho trình duyệt Opera. Theo tiến bộ của chúng tôi và thử nghiệm các tính năng mới nhất.


Opera là một trình duyệt web và cũng là một bộ phần mềm Internet được phát triển bởi Opera Software, hiện được hơn 270 triệu người sử dụng trên thế giới. Trình duyệt này bao gồm các tác vụ liên quan đến Internet như hiển thị web, gửi và nhận thư điện tử, tin nhắn trên IRC, quản lý danh sách liên hệ, tải tập tin thông qua BitTorrent và trò chuyện trực tuyến. Opera được cung cấp miễn phí cho máy tính cá nhân và điện thoại di động.


Các tính năng của Opera bao gồm duyệt web theo thẻ (tab), phóng to trang, sử dụng cử chỉ chuột (mouse gestures) và được tích hợp sẵn trình quản lý download. Các tính năng an toàn bao gồm chống trang web giả mạo và phần mềm ác ý (mailware), cho phép xóa dữ liệu cá nhân như HTTP cookies. Nhiều tính năng ban đầu chỉ có trong Opera sau đã có mặt trong nhiều trình duyệt web khác.[


Tìm thấy một cái gì đó bất ngờ
Khám phá các tính năng cung cấp thông tin chất lượng hàng đầu và vui chơi giải trí trên toàn cầu. Tìm thấy một cái gì đó bất ngờ từ nhiều thể loại và đọc các bài viết từ khu vực của bạn, trong ngôn ngữ của bạn.

Hợp với phong cách
Giao diện của Opera kết hợp chính xác và chất lượng. Kết hợp phong cách hiện đại với tính năng mạnh mẽ, Opera cung cấp cho bạn sự tự do để thực sự mở các trang web và khám phá.

Tìm kiếm và điều hướng dễ dàng
Opera trực quan, vị trí mạnh mẽ để tìm kiếm và điều hướng các trang web. Tìm kiếm sử dụng nhiều nhà cung cấp và xem các đề xuất trang web khi bạn gõ.

Tăng tốc độ vào mạng chậm
Chế độ Off-Road nén trang cho nhanh hơn, duyệt tất cả các điều kiện. Nó giúp bạn ở lại trực tuyến khi kết nối chậm của bạn.

Tổ chức các mục yêu thích của bạn
Tăng cường nhóm Speed ​​Dial trang web hàng đầu được truy cập trực tiếp trên một trang tùy chỉnh khởi . Nhanh chóng tìm kiếm và truy cập nội dung yêu thích của bạn với tìm kiếm tinh chế và phân nhóm.

Giữ những gì bạn tìm thấy

Tìm thấy một cái gì đó bạn sẽ muốn quay trở lại? Stash chụp một trang với một cú nhấp chuột dễ dàng và tổ chức các trang web của bạn vào một danh sách đơn giản tinh vi. Quét Stash của bạn bằng cách thay đổi kích thước xem trước trang hoặc tìm kiếm những gì bạn đã lưu bằng từ khóa.


Một trình duyệt Internet đầy đủ tính năng, Opera bao gồm khả năng chặn pop-up, duyệt web theo thẻ, tìm kiếm tích hợp, và các chức năng tiên tiến như RSS Newsfeeds và IRC chat. Và bởi vì chúng tôi biết rằng người dùng có những nhu cầu khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh giao diện và nội dung của trình duyệt Opera chỉ qua một vài cú nhấn chuột.


Speed ​​Dial: Vào trang web yêu thích của bạn chỉ cần một cú nhấp chuột .
Search Shortcuts : Tìm kiếm nhanh hơn - gõ truy vấn của bạn trực tiếp vào thanh địa chỉ.
Trash Can: Ngay lập tức mở lại các tab đóng gần đây.
Mouse Gestures: Với Opera, bạn có thể điều hướng Web với con chuột của bạn.
Opera Link: Đồng bộ hóa dữ liệu của sự lựa chọn của bạn trực tuyến, hoặc giữa các máy tính và các thiết bị khác nhau.
Quick Find: Opera ghi nhớ không chỉ tên, địa chỉ, nhưng cũng là nội dung thực tế của các trang web bạn truy cập.
Feed Preview: Xem trước Feed bằng cách nhấp vào biểu tượng Feed , và bạn sẽ thấy nó sạch và bố trí hiệu quả với nhiều cột.
Quick and customizable Web search: Truy cập nhanh vào Google, eBay, Amazon và nhiều hơn nữa với các trường tìm kiếm ở góc trên bên phải.

Features:
The process for access to your favorite sites using the Speed ??Dial
Protection against fraud
BitTorrent client
Add your search engine
View thumbnails of open pages
The settings for each site separately
The use of widgets
New editing
Download Manager
Navigation tabam
Password Manager
Integrated search
Pop-up Blocker
Mouse Gestures
The fast forward
Quick setup by pressing F12
Voice control
"Hot" Keyboard
The 'Trash'
Supports data protection protocol SSL, version 3, and TLS 1.0 protocol and 1.1
256-bit encryption
Removal of personal data
E-mail the Opera browser
IRC-Chat
Support "Drag and drop"

Download : Tại Đây